25 Ngô Bệ, P13, Tân Bình, HCMC.

Thời gian mở cửa: 8h00 Sáng – 18h00 Chiều từ Thứ 2 – Chủ Nhật.

Ngoài giờ trên vui lòng gọi: 0983.963.963

 

Những câu hỏi thường gặp

Vui lòng đọc tham khảo những câu hỏi thường gặp trước khi gửi email cho chúng tôi.

Công ty có nhận lắp đặt tận nơi cho khách hàng không?

Chúng tôi nhận lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố có Đại lý của DIGICAM. 

Ngoài ra, với sản phẩm camera IP khách hàng hoàn toàn có thể mua về và mang ra cửa hàng Camera giám sát gần khu vực sinh sống của mình và nhờ họ lắp đặt cho. 

Quý khách cũng hoàn toàn có thể tự lắp đặt dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi qua Video call.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số 0888.385.385 | 0945.803.666

Vui lòng cho biết về hình thức thanh toán?

Chúng tôi có nhiều hình thức thanh toán như sau:

  1. Thanh toán sau khi nhận hàng hoặc sau khi nhân viên lắp đặt và bàn giao sản phẩm.
  2. Thanh toán qua chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
  3. Thanh toán khi nhận hàng COD
  4. Thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng Visa, Mastercard…

Chi tiết vui lòng gọi số Hotline 0888.385.385

Vui lòng cho biết phương thức vận chuyển?

I. Chính sách giao hàng khu vực Hà Nội

1.1 Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh

• MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN trong phạm vi khoảng cách 10km với đơn hàng giá trị từ 1.000.000 Đ trở lên.

 Hàng được giao tận nhà quý khách trong vòng 1 đến 3 tiếng đồng hồ kể từ khi xác nhận đơn hàng.

 Quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mang tối đa 03 sản phẩm khác nhau để so sánh và lựa chọn.

1.2 Giao hàng ngoại thành Hà Nội & Hồ Chí Minh

• Cách 1: Khu vực ngoại thành Hà Nội & Hồ Chí Minh, áp dụng theo chính sách giao hàng toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển như Viettel Post, Netco, EMS, TT Express…

• Cách 2: Khu vực ngoại thành Hà Nội & Hồ Chí Minh, dịch vụ vận chuyển của DIGICAM miễn phí trên 10km đầu tiên, và tính phí vận chuyển là 8.000 Đ/km kể từ km thứ 11 trở đi. Khoảng cách được tính từ cửa hàng gần nhất của DIGICAM.

II. Chính sách giao hàng toàn quốc

2.1 Chuyển hàng qua các công ty chuyển phát nhanh, bưu điện

• DIGICAM thực hiện việc chuyển hàng tới quý khách thông qua các đối tác vận chuyển như Viettel Post, Netco, EMS, TT Express…với mức phí áp dụng của các đối tác đó.

•  Thời gian vận chuyển từ 2-5 ngày làm việc của các đối tác vận chuyển, tùy theo từng khu vực.

2.2 Chuyển hàng theo xe

DIGICAM vận chuyển hàng ra bến xe theo chính sách vận chuyển nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh khi được khách hàng yêu cầu. Quý khách tự liên hệ nhận hàng và thanh toán phí vận chuyển trực tiếp với nhà xe.

Chính sách bảo hành sản phẩm thế nào?

Chính sách bảo hành

Chỉ áp dụng với các sản phẩm CÓ BẢO HÀNH được DIGICAM quy định cụ thể ở thông tin chi tiết sản phẩm, các sản phẩm KHÔNG CÓ BẢO HÀNH chỉ được áp dụng Chính sách đổi hàng.

Sản phẩm được bảo hành phải đảm bảo các điều kiện dưới đây:

•  Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

•  Có phiếu bảo hành của DIGICAM (còn thời hạn), có tem bảo hành của DIGICAM, nhà sản xuất (hoặc nhà phân phối) dán trên sản phẩm.

•  Tem bảo hành và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, đọc được ngày tháng đã ghi, không có dấu hiệu bị tẩy xóa, sửa chữa hay bị rách rời.

Địa điểm Bảo hành & đổi hàng

Sản phẩm được đổi và bảo hành trực tiếp tại địa chỉ mua hàng, không thực hiện tại nhà của khách hàng.

Lưu ý: DIGICAM chỉ áp dụng đổi hàng theo quy định, không hoàn lại tiền mặt.

DIGICAM rất mong nhận được góp ý xây dựng từ quý khách hàng để ngày một nâng cao hơn chất lượng dịch vụ. Mọi sự góp ý xây dựng từ quý khách hàng sẽ được trân trọng và được xem xét áp dụng trong điều kiện có thể.

Làm sao có thể đặt hàng?

Hướng dẫn mua hàng, sản phẩm camera hành trình và thiết bị dẫn đường online tại website DIGICAM.VN bao gồm 03 bước cơ bản gồm: đặt hàng, vận chuyển, thanh toán và bồi thường thiệt hại cho khách hàng, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng tốt nhất.

1. Đặt hàng

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của quý khác hàng, DIGICAM áp dụng các phương thức đặt hàng sau:

 Đặt hàng qua điện thoại, tin nhắn SMS, Zalo, Skype.

+ Điện thoại & SMS: Gọi số Hotline 0983.963.963 hoặc 0888.385.385

+ Zalo : 0945.803.666

 Đặt hàng qua email: Gửi yêu cầu đặt hàng về digicam.vn@gmail.com

• Đặt hàng qua chat Yahoo! Messenger, chat tư vấn bán hàng.

 Đặt hàng online qua website:https://digicam.vn

2. Vận chuyển

DIGICAM vận chuyển hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh trong 1-3 tiếng đồng hồ, áp dụng với đơn hàng giá trị từ 1.000.000 Đ trở lên.

Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội & Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác, DIGICAM chuyển hàng qua các đơn vị chuyển phát nhanh, bưu điện, nhà xe…trong thời gian 2-5 ngày tùy khu vực.

Quý khách có thể tham khảo thêm về Chính sách vận chuyển & giao hàng của DIGICAM TẠI ĐÂY

3. Thanh toán

DIGICAM áp dụng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua các hệ thống ngân hàng, cụ thể như sau:

 Với các đơn hàng do chúng tôi trực tiếp vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng, quý khách thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

 Với các đơn hàng vận chuyển cho khách hàng ở xa thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh và bưu điện, quý khách thanh toán chuyển khoản cho DIGICAM 100% giá trị đơn hàng cộng với phí vận chuyển. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản chúng tôi sẽ tiến hành việc chuyển hàng cho quý khách.

 Với các đơn hàng vận chuyển qua các nhà xe (xe khách, xe chở hàng dịch vụ…), quý khách thanh toán chuyển khoản cho chúng tôi 100% giá trị đơn hàng. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, DIGICAM sẽ vận chuyển hàng ra bến xe gửi hàng. Phí vận chuyển quý khách thanh toán trực tiếp cho nhà xe lúc nhận hàng.

4. Bồi thường thiệt hại

Trong trường hợp chuyển hàng cho khách hàng ở xa, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra mất mát, hư hại sản phẩm, DIGICAM sẽ chịu toàn bộ phí tổn và đổi sản phẩm khác (mới 100%) cho quý khách.

Quý khách thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của chúng tôi dưới đây:

Gửi email cho chúng tôi!