Chính sách Bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Digicam cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng áp dụng cho các sản phẩm Digicam được mua từ trang website chính thức digicam.vn, cửa hàng chính thức và các đại lí chính thức của Digicam.

– Sản phẩm: Chúng tôi cung cấp bảo hành giới hạn 12 tháng, 1 đổi 1

– Phụ kiện: Phụ kiện được bảo hành và hỗ trợ thay thế nếu xảy ra hỏng hóc

– Đơn vị thay thế: Ngày bắt đầu Bảo hành và thay thế được ghi rõ trên hóa đơn của bạn.

Chúng tôi có trách nhiệm Bảo hành và thay thế tại chính cửa hàng – Đơn vị cung cấp của Digicam

2. Bảo hành tịch thu

Bảo hành không có hiệu lực trong các trường hợp sau: (a) Sản phẩm được mua từ các nhà phân phối hoặc đại lý trái phép; (b) Nhãn hiệu thương mại, nhãn dán sản phẩm đã bị xóa, thay đổi hoặc giả mạo; (c) Sản phẩm bị tháo dỡ, xử lý sai, sử dụng không đúng cách hoặc làm sai lệch; (d) Lạm dụng nâng cấp firmware mà không có hướng dẫn của kỹ thuật viên được ủy quyền; (e) Thiệt hại do tai nạn, tháo dỡ, lạm dụng hoặc dịch vụ hoặc sửa đổi bởi một người nào đó không phải là nhà cung cấp được chỉ định, vợ hoặc chồng, phân hạch hoặc phụ tùng đã qua thời hạn bảo hành; (f) Sản phẩm bị hư hỏng do môi trường làm việc hoặc hoạt động không phù hợp, chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm không phù hợp, căng thẳng hoặc nhiễu vật lý hoặc điện bất thường, lỗi hoặc biến động của năng lượng điện, tĩnh điện, sử dụng bộ chuyển đổi điện sai, vv; (g) Sản phẩm bị hỏng do vi phạm hướng xử lý và sử dụng pin an toàn; (h) Bảo hành, hoàn tiền hoặc thay thế không có sẵn cho các sản phẩm bạn đã nhận; (i) Bảo hành chỉ dành cho người mua ban đầu và không được chuyển nhượng.

3. Hạn chế thiệt hại

Digicam không chịu trách nhiệm cho các bảo hành hoặc cam kết bổ sung khác được hứa hẹn bởi các đại lý, nhà phân phối hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác. Nếu họ hứa với bạn một số cam kết hoặc bảo hành bổ sung, vui lòng yêu cầu các tài liệu bằng văn bản để bảo vệ quyền và lợi ích của bạn.

Ngoài việc tịch thu bảo hành ở trên, trong mọi trường hợp, Digicam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại do hậu quả, ngẫu nhiên hoặc đặc biệt nào, bao gồm mọi thiệt hại cho dữ liệu bị mất hoặc phiếu bảo hành bị mất hoặc sản phẩm sẽ không vượt quá số tiền bạn thực sự trả cho sản phẩm.

Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

Sản phẩm: Tại Digicam, chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng. Nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi của bạn, bạn có thể yêu cầu hoàn lại tiền hoặc trao đổi đầy đủ trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng (Phí đổi trả có thể từ 5-10%).

Sau hết 07 ngày, chỉ chấp nhận thay thế hoặc sửa chữa cho sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản hoàn trả nào sau 07 ngày kể từ ngày giao hàng.

Khách hàng phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao hàng nếu thiếu sản phẩm hoặc nhận sai sản phẩm.

Các sản phẩm được mua từ các kênh khác ngoại trừ trang web chính thức của Digicam, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả và trả lại.

Phụ kiện: Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ phụ kiện nào của Digicam, chúng tôi có thể thay thế nó hoặc hoàn lại tiền cho bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Và các thay thế mới sẽ được chuyển đến bạn thông qua bên vận chuyển với cước vận chuyển do chúng tôi chịu.

Lưu ý quan trọng: Thông thường các đơn đặt hàng đang được xử lý, đang bị tạm giữ hoặc đã được chuyển đi (trạng thái đơn hàng của bạn đã hoàn thành) không bị hủy. Nếu bạn từ chối giao hàng sau khi gói hàng được gửi từ Digicam do bất khả kháng, bạn phải tuân theo các chính sách hoàn trả và hoàn trả sau đây và phải trả cho phí vận chuyển ban đầu, sẽ được khấu trừ từ khoản hoàn trả của bạn.

1. Chính sách hoàn trả cho các sản phẩm được mua từ Digicam

Nếu sản phẩm camera mà bạn đã mua trực tiếp từ Digicam không đáp ứng sự hài lòng của bạn hoặc không áp dụng cho ứng dụng cài đặt của bạn, bạn có thể trả lại Sản phẩm của mình để được hoàn lại tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày ngày giao hàng trừ khi có quy định khác trong danh sách sản phẩm trên trang web của chúng tôi, trên biên lai hoặc phiếu đóng gói. Bạn chịu trách nhiệm cho phí vận chuyển. Sau khi kết thúc 07 ngày đó, tiền hoàn lại và trao đổi không có sẵn.

Mục không mong muốn
Mặt hàng
Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa
Hoàn tiền
Trao đổi, giao dịch
Quay trở lại Digicam
Digicam cho khách hàng
Trong vòng 07 ngày
khách hàng
Digicam
Trong thời hạn bảo hành

Trả lại sản phẩm trong vòng 07 ngày để được hoàn tiền

Để tránh bất kỳ sự chậm trễ hoặc từ chối xử lý yêu cầu hoàn lại tiền của bạn, vui lòng xác minh rằng Sản phẩm hoàn lại của bạn đáp ứng tất cả các tiêu chí kiểm tra sau đây của chúng tôi:

Sản phẩm hoàn tiền phải là:

  1. Trong bao bì nhà sản xuất ban đầu, và vận chuyển an toàn
  2. Hoàn lại với tất cả các phụ kiện, tài liệu và nhãn chứng nhận tiêu chuẩn ban đầu
  3. Không có bất kỳ thay đổi nào (đầu vào kết nối bị thay đổi, dây hoặc cáp bị đứt, hoặc chỉ ra các ốc vít / ốc vít hoặc con dấu bị tháo ra,… sẽ không đủ điều kiện)
  4. Không có thiệt hại dưới bất kỳ hình thức nào ( không xuất hiện vết lõm, vết trầy xước, vết nứt, lạm dụng, đào tẩu hoặc thiệt hại do tăng điện)
  5. Dán nhãn bằng con dấu bảo mật, còn nguyên vẹn và không bị giả mạo.

Vì lợi ích của riêng bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhà cung cấp dịch vụ có thể theo dõi và giúp bạn xác nhận giao hàng để vận chuyển Sản phẩm của bạn. Digicam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với Sản phẩm được hoàn tiền trong quá trình vận chuyển.

Sản phẩm hoàn tiền sẽ được Digicam kiểm tra kỹ lưỡng khi nhận lại được hàng và quyết định. Nếu Sản phẩm hoàn lại tiền của bạn không đáp ứng Tiêu chí kiểm tra và đã được chuyển hoàn, Sản phẩm không tuân thủ của bạn sẽ bị từ chối hoặc chịu phí hoàn kho lên tới 15% theo quyết định riêng của Digicam.

Trả lại sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành

Trong trường hợp sản phẩm Digicam của bạn bị lỗi và trong thời hạn bảo hành (bảo hành 1 năm), bạn có thể trả lại sản phẩm bị lỗi của bạn (Sản phẩm đã trả lại sản phẩm) cho chúng tôi để sửa chữa hoặc thay thế.

Nếu sản phẩm bị lỗi (không bị lỗi nhân tạo) khi bạn nhận được sản phẩm, trong vòng 07 ngày, bạn có thể được hoàn lại tiền đầy đủ hoặc thay thế. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm cho phí vận chuyển.

Để thay thế hoặc sửa chữa các sản phẩm bị lỗi (không nhân tạo) trong vòng 1 năm bảo hành, bạn phải chịu trách nhiệm về phí vận chuyển qua lại. (Vận chuyển hàng hóa được tính theo từng đơn vị vận chuyển)

Chính sách sản phẩm bị lỗi

Khiếm khuyết (Xác nhận hỗ trợ)
Mặt hàng
Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa
Hoàn tiền
Thay thế
Quay trở lại Digicam
Digicam cho khách hàng
Trong vòng 07 ngày
Digicam
Digicam
Trong thời hạn bảo hành
khách hàng
Digicam
(Trong vòng 1 năm)
Khách hàng
(Ngoài 1 năm)
Khiếm khuyết nhân tạo
Mặt hàng
Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa
Hoàn tiền
Thay thế
Quay trở lại Digicam
Digicam cho khách hàng
Trong vòng 07 ngày
(Khách hàng trả phí dịch vụ)
khách hàng
khách hàng
Trong thời hạn bảo hành
Làm thế nào để hoàn trả hàng

Bước 1: Điền vào mẫu yêu cầu (Trả lại hàng hóa ủy quyền) hoặc liên hệ trực tiếp 0945.803.666

Bước 2: Gửi biểu mẫu để hỗ trợ

Bước 3: Đóng gói các mặt hàng và gửi cho đơn vị vận chuyển

Lưu ý quan trọng : Vui lòng đóng gói vật phẩm, phụ kiện tốt như ban đầu và tất cả các phụ kiện ban đầu đi kèm như bộ điều hợp nguồn, giá đỡ, cáp, sách hướng dẫn và đĩa CD trình điều khiển. Sau đó vận chuyển sản phẩm trong bao bì gốc đến địa chỉ chúng tôi cung cấp. Chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý khoản hoàn trả của bạn. Vui lòng chờ 7-15 ngày làm việc.

Vận chuyển trong quá trình hoàn trả

Vì lợi ích của riêng bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhà cung cấp dịch vụ tốt để chuyển Sản phẩm trả lại của bạn như ban đầu. Digicam sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với Sản phẩm bị trả lại gây ra trong quá trình vận chuyển.

Nếu sản phẩm trả lại được xác minh không thuộc phạm vi bảo hành giới hạn của Digicam bởi các kỹ thuật viên chứng nhận, bạn phải chịu phí vận chuyển sản phẩm trả lại từ Digicam đến địa điểm của bạn.

2. Chính sách hoàn trả cho các sản phẩm được mua từ bên thứ ba

Nếu sản phẩm Digicam mà bạn đã mua từ các cửa hàng hoặc nhà cung cấp bên thứ ba không hoạt động với sự hài lòng của bạn hoặc không áp dụng cho cài đặt của bạn, vui lòng liên hệ với cửa hàng hoặc nhà cung cấp bên thứ ba nơi sản phẩm ban đầu được mua để trả lại và hoàn tiền theo chính sách. Tất cả các quy trình hoàn trả và hoàn tiền liên quan đến các sản phẩm Digicam được mua từ các cửa hàng hoặc nhà cung cấp bên thứ ba phải tuân theo các chính sách cụ thể của các cửa hàng hoặc nhà cung cấp bên thứ ba. Vui lòng tham khảo chính sách hoàn trả và hoàn tiền của cửa hàng hoặc nhà cung cấp ban đầu mà bạn đã mua sản phẩm Digicam để biết thông tin cụ thể.

Nâng cấp hoặc trao đổi chính sách

Digicam không thể trao đổi bất kỳ sản phẩm trả lại nào với một loại khác trừ khi sản phẩm được trả lại đáp ứng tất cả các yêu cầu sau:

+ Sản phẩm trả lại được trả lại cho Digicam để sửa chữa hoặc thay thế theo bảo hành giới hạn của Digicam và trong thời hạn bảo hành 1 năm

+ Sản phẩm trả lại được phát hiện là bị lỗi và không thể sửa chữa bởi các kỹ thuật viên Digicam chứng nhận

+ Sản phẩm theo cùng một model cho sản phẩm trả lại đã hết hàng.

Nếu sản phẩm trả lại đáp ứng các yêu cầu được mô tả, Digicam sẽ cung cấp, theo quyết định riêng của mình, một loạt các tùy chọn để thay thế hoặc một sản phẩm nâng cấp.

Lưu ý quan trọng: Đối với các sản phẩm trao đổi mới, bạn không thể yêu cầu thay thế khác trừ khi chúng bị lỗi.

Trường hợp thiếu Phụ kiện

Trong trường hợp sản phẩm được đặt hàng của bạn đến tay bạn với các bộ phận bị thiếu, các chính sách cụ thể phụ thuộc vào việc sản phẩm của bạn được vận chuyển từ đâu.

a) Đối với các đơn đặt hàng được giao trực tiếp từ kho của Digicam

Nếu sản phẩm được đặt hàng của bạn đến không đầy đủ, Digicam có thể yêu cầu xác nhận hình ảnh tới chúng tôi trước khi thay thế cho bất kỳ phần bị thiếu nào khi vận chuyển.

Nếu đơn đặt hàng của bạn không được giao hoặc sản phẩm được đặt hàng bị hỏng, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Digicam. Trong trường hợp sản phẩm được đặt hàng của bạn bị hỏng hoặc không đầy đủ do các hư hỏng bên ngoài, vui lòng giữ tất cả các bao bì bên trong và bên ngoài vì điều này là cần thiết khi chúng tôi gửi yêu cầu vận chuyển với dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi đã sử dụng để gửi đơn đặt hàng.

b) Đối với các đơn đặt hàng được vận chuyển từ các cửa hàng hoặc nhà cung cấp của bên thứ ba

Nếu đơn đặt hàng của bạn đến không đầy đủ, không được giao hoặc sản phẩm được đặt hàng bị hỏng, vui lòng liên hệ với cửa hàng hoặc nhà cung cấp bên thứ ba nơi đơn hàng được đặt và vận chuyển thông qua chính sách hoặc thông tin chi tiết.

Có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với Digicam để được hỗ trợ 24/7, HOTLINE: 0983.963.963